Matur um borš ķ flugvélum

Oftar en ekki eru žaš grasrótarhreyfingar sem keyra erfiš en naušsynleg mįl įfram. Stjórnvöld flestra landa eru žunglamaleg og langan tķma tekur aš gera breytingar į lögum og reglum. Einu undantekningarnar aš mķnu mati eru žegar breytingarnar eru žess ešlis aš žęr skila sér strax til baka til stjórnmįlamannsins ķ formi atkvęšis ķ kosningum. Žvķ eru oft margar breytingar sem nį ķ gegn į mįnušunum fyrir kosningar hvort sem žaš eru nś sveitastjórna- eša alžingiskosningar.

Ljóst er aš ķslensk stjórnvöld eru ekki aš gera nóg til žess aš fręša Ķslendinga um hvaš er ęskilegt žegar kemur aš heilbrigšri hreyfingu og hollu og góšu mataręši. Nżjasta dęmiš er upptaka sęnska skrįargatsins en mikilvęgt var og er aš stjórnvöld, ķ gegnum sķnar undirstofnanir, upplżsi neytendur um hvaš mįliš snżst ķ staš žess aš lįta žaš ķ hendur markašsašilum eins og nś er oršiš.

Grasrótarhreyfingar eru vķša žegar kemur aš heilbrigšri hreyfingu og hollu og góšu mataręši. Ekki eru allar žessa grasrótahreyfingar af hinu góša en žaš er margt, mjög margt sem er gert af ašilum sem mikinn įhuga hafa į žvķ aš ašstoša neytendur aš velja rétt žegar kemur aš hreyfingu eša mataręši. Dęmi um slķkt er til dęmis aš finna ķ Verslunarskóla Ķslands en žar hafa kennarar ķ samstarfi viš nemendur tekiš yfir rekstur mötuneytisins og ašlagaš žaš aš žvķ sem žau vita aš er innan marka skynseminnar. Fleiri skólar hafa gert góša hluti hvaš žetta varšar og mį nefna Borgarholtsskóla og Fjölbrautarskóla Vesturlands į Akranesi sem ķ gegnum hiš įgęta verkefni, Heilsueflandi framhaldsskóli, hafa tekiš heilbrigši nemenda sinna fastari tökum.

Fyrir stuttu fór ég ķ ferš erlendis og flaug ķ žetta skiptiš meš Icelandair. Į mešan į flugi stóš įttaši ég mig į žvķ svo um munaši hversu mikil įhrif mörg fyrirtęki geta haft į neytendur žegar kemur aš vali į góšum matvęlum. Eins og gengur og gerist er bošiš upp į veitingar ķ vélum Icelandair en žaš sem kom mér hvaš mest į óvart, skemmtilega į óvart, var śrvališ sem nś er ķ boši ķ öllum vélum flugfélagsins. Žarna er hęgt aš hafa įhrif į um 180 manns meš žvķ aš bjóša eingöngu upp į skynsamlegan kost og žaš eru stjórnendur flugfélagsins aš nżta sér. Žetta er reyndar einungis stutt stund, ķ žessu tilfelli um 5 klst., sem félagiš gat haft įhrif en eitt er vķst aš allt hefur įhrif hversu smįtt eša stórt sem žaš er. Mikilvęgt er aš nefna hér aš ég hef nįkvęmlega engra hagsmuna aš gęta meš skrifum mķnum hér gagnvart Icelandair heldur er ég eingöngu aš benda į jįkvęša žróun sem mér sżnist vera aš eiga sér staš.

Į matsešlinum var bošiš upp į alls konar girnilega mat og žaš sem toppaši alla glešina hjį mér var aš bošiš var upp į hafragraut en auk žess var bošiš upp į įvexti en hvorugt hef ég séš įšur ķ flugvélum annarra flugfélaga sem ég hef flogiš meš.

Ég vona aš önnur flugfélög taki Icelandair til fyrirmyndar og bjóši upp į mat sem fellur vel aš žvķ sem talist getur hollt og gott mataręši. Matsešil Icelandair mį sjį hér.

Į nęstu vikum og mįnušum veit ég svo um fleiri fyrirtęki sem ętla aš taka skref ķ žį įtt aš ašstoša neytendur viš val sitt žegar kemur aš hollum og góšum mat. Fylgist meš!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband